Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 18/11/2022, thầy và trò trường THCS Ngoại ngữ đã long trọng tổ chức buổi lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với sự tham gia của Ban giám hiệu và Ban đại diện cha mẹ học sinh trường.
Buổi lễ chính là dịp để thầy và trò cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc tươi đẹp dưới mái trường và là dịp để các bạn học sinh được gửi gắm những tình cảm biết ơn chân thành tới những người thầy, người cô của mình.
Bên cạnh những phút giây lắng đọng trong cảm xúc, chương trình còn được bùng nổ với các tiết mục văn nghệ đến từ chính các bạn học sinh UMS trong cuộc thi UMS Talent. Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, lời ca tha thiết, ngọt ngào như thay lời nhắn gửi của các bạn học sinh tới thầy cô, mong thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.
Chường trình kết thúc niềm xúc động xen lẫn vui mừng, hân hoan của thầy và trò Nhà trường.Mong rằng các em học sinh trường THCS Ngoại ngữ sẽ luôn luôn cố gắng, nỗ lực rèn đức,luyện tài để mai này trở thành những công dân toàn cầu. Thành tựu mà các em đã được sẽ là những bông hoa đẹp nhất, tươi thắm nhất để bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô.


Xin kính mời quý vị phụ huynh, quý thầy cô và các em học sinh xem lại những khoảnh khắc của buổi lễ tại đường link sau:
Link Ảnh