Self-study Skills – Kỹ năng tự học dành cho học sinh lớp 8

“Self-study Skills – Kỹ năng tự học dành cho học sinh lớp 8” là một chủ đề rất ý nghĩa và cần thiết đối với các bạn học sinh trong giai đoạn then chốt của quá trình học tập.
Chiều ngày 7/3/2023 trường THCS Ngoại Ngữ đã tổ chức buổi tọa đàm với các vấn đề liên quan đến việc tìm động lực để tự học, vượt khỏi sự trì hoãn, làm thế nào để tập trung và cách sử dụng tài liệu trong khi tự học.

Hội thảo chào đón sự trở lại đầy hứng khởi của hai diễn giả quen thuộc : Cô Nguyễn Thị Hồng Vân và cô Hoàng Thị Minh Nguyệt. Hai cô đã từng giảng dạy bộ môn tiếng Anh tại UMS và hiện đang học tập, tu nghiệp tại Anh Quốc . Cùng với đó, Cô Nguyễn Đoan Trang Giáo viên Tiếng Anh trường THCS Ngoại Ngữ cũng đồng hành cùng các bạn học sinh trong buổi chia sẻ này.

Buổi nói chuyện diễn ra trong không khí thân thương, ấm áp với những chia sẻ hết sức bổ ích, thiết thực, xuất phát từ chính những trải nghiệm do bản thân rút ra được của các cô giáo trẻ tài năng: Làm thế nào để tìm kiếm động lực tự học trong học tập? Bí quyết vượt thoát khỏi sự trì hoãn và phương pháp tăng khả năng tập trung.

Với những kinh nghiệm quý báu đã thu lượm được trong buổi chia sẻ, hi vọng các bạn học sinh khối 8 đã có thể vạch ra cho mình những mục tiêu, phương pháp hiệu quả trong việc tự học của bản thân. Hẹn gặp lại các bạn học sinh trong những buổi chia sẻ tiếp theo!