Tối ưu hóa hoạt động Warm – Up trong lớp học ngoại ngữ
TỐI ƯU HOÁ HOẠT ĐỘNG WARM – UP TRONG LỚP HỌC NGOẠI NGỮ
Nhằm hướng tới phát triển toàn diện các phương pháp dạy học Ngoại ngữ hiệu quả trong nhà trường, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức chương trình TOẠ ĐÀM: DẠY HỌC HIỆU QUẢ TỐI ƯU HOÁ HOẠT ĐỘNG WARM – UP TRONG LỚP HỌC NGOẠI NGỮ với mục tiêu triển khai, hỗ trợ công tác giảng dạy Ngoại ngữ thêm phong phú, sinh động.
Với hơn 4600 giáo viên giảng dạy Ngoại ngữ bậc Trung học cơ sở tại 55 tỉnh thành trên toàn quốc đã đăng ký tham gia toạ đàm, chương trình nằm trong chuỗi hoạt động ULIS CONNECT đã diễn ra thành công, tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.
Hi vọng rằng, trong tương lai không xa, những hoạt động dạy học hiệu quả như vậy sẽ hỗ trợ trong công tác giảng dạy Ngoại ngữ để kết quả, hiệu quả dạy và học của thầy/trò được nâng cao hơn.
[OPTIMIZING WARM-UP ACTIVITIES IN FOREIGN LANGUAGE CLASSROOMS]
In pursuit of developing effective foreign language teaching methods in schools, the University of Languages and International Studies organized a seminar titled “Effective Teaching: Optimizing Warm-Up Activities in Foreign Language Classrooms.” The goal of the seminar was to enhance and support foreign language teaching with a more diverse, dynamic.
With over 4,600 foreign language teachers from secondary schools across 55 provinces nationwide registered to participate, the seminar was part of the ULIS CONNECT series and was successfully conducted, leaving a deep impression on the attendees.
It is hoped that such effective teaching activities will soon contribute to improving the quality and effectiveness of foreign language teaching and learning outcomes for both teachers and students.