UMS hân hoan với các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta gọi đó là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Mà mang lại cho Đời đầy trái ngọt hoa thơm…”

Có một nghề như thế – thầm lặng mà thiêng liêng!

Hôm nay, thứ Năm, ngày 19 tháng 11 năm 2020, tại Hội trường Vũ Đình Liên, trường THCS Ngoại ngữ đã hân hoan tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày Hiến chương các nhà giáo năm nay thật đặc biệt khi UMS đón thêm một thế hệ giáo viên mới, một thế hệ học sinh đáng yêu, siêu năng động. Các con đã tri ân đến các thầy cô giáo bằng tình yêu thương, sự chân thành và đầy xúc động. Toàn thể học sinh tại ngôi trường thân yêu mang tên Trung học cơ sở Ngoại ngữ đã đem đến rất nhiều những cung bậc cảm xúc, những tiếng cười, những niềm vui nho nhỏ, ý nghĩa.

Hai MC duyên dáng là thầy Tuấn Huy và bạn Phương Linh (lớp 6A1)

Mở đầu chương trình Lễ tri ân là màn chào mừng văn nghệ do tập thể hai khối lớp 6, 7 biểu diễn bằng những giai điệu nhẹ nhàng cất lên qua thanh âm của sáo trúc, đàn T – rưng.

Tiết mục hòa tấu tre nứa của khối 7

Tiết mục sáo “Thật là hay” của khối 6

Nối tiếp chuỗi hoạt động chào mừng là phần trò chơi mang tên “Tôi cần…tôi cần…!” do cô Tổng phụ trách Liên đội Ngô Bích Đào đảm nhiệm vị trí quản trò. Trò chơi đòi hỏi sự tập trung và nhanh nhẹn của các thành viên. Với hai đội trường đại diện cho 2 đội chơi là bạn Nguyễn Mạnh Tùng lớp 7A4 và bạn Nguyễn Hoàng Phúc lớp 7A1, các bạn đều đã thể hiện sự trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao. “Tôi cần… tôi cần” đã mang lại nhiều tiếng cười cho thầy và trò. Kết quả cuối cùng, đội của bạn Nguyễn Mạnh Tùng đã xuất sắc giành chiến thắng trong sự hò reo, chúc mừng của toàn hội trường.

Hoạt động thú vị tiếp theo nằm trong Lễ tri ân mang tên “Special Vouchers”, học sinh toàn trường sẽ thực hành viết Vouchers để dành tặng các thầy cô giáo những món quà tinh thần siêu “đáng yêu”. Mỗi một voucher sẽ được các thầy cô giáo bốc thăm “may mắn”. Hoạt động này thực sự đã giúp thầy và trò như sát gần lại bên nhau hơn bằng tình yêu.

Những món quà đặc biệt dành tặng thầy cô

Vở kịch hài “Tri ân thầy cô”  do các thành viên lớp 7A2 đã đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho thầy cô, phụ huynh và các bạn học sinh. Lớp 7A3 với màn trình diễn guitar “Memories” ấn tượng với sự góp mặt của những bạn nhỏ tài năng, duyên dáng. Bài hát “Bụi phấn” của 7A4 đã khép lại chuỗi hoạt động chào mừng ngày lễ đặc biệt này.

 

Tiết mục “Memories” của 7A3

Bài hát “Bụi phấn” dưới sự trình diễn đáng yêu của 7A4

Cuối chương trình là phần phát biểu cảm nghĩ của cô Nguyễn Huyền Trang – Hiệu phó nhà trường và Đại diện Hội phụ huynh với những cảm xúc lắng đọng, chân thành.

Ngày Lễ tri ân năm nay thật đặc biệt khi các con đã mang đến những món quà tinh thần tuyệt vời, những giai điệu âm nhạc sâu lắng, những lời chúc thân tình, những cái ôm ấm áp, những nụ cười thật tươi, … Tất cả đã tạo nên một nét rất riêng, rất khác, rất đẹp và rất tuyệt vời tại UMS trong Lễ tri ân các thầy cô giáo!

Toàn cảnh ngày vui của thầy trò UMS

Cảm ơn các con đã mang đến cho các thầy cô ở UMS những giây phút ấn tượng tuyệt vời!

Làm nghề giáo

Nhọc chẳng sao

Bởi các con

Luôn bên cạnh

Tạo niềm vui

Thêm động lực!

Phạm Nga – GV Ngữ Văn